iPhone 13 sẽ thêm tùy chọn bộ nhớ 1TB và hỗ trợ 5G

Nếu không có gì thay đổi, iPhone 13 sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay. So với phiên bản tiền nhiệm, mẫu iPhone mới dự kiến sẽ được trang bị nhiều tính năng vượt trội hơn.

Nhiều chuyên gia cho rằng, Apple có thể sẽ tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ cho iPhone 13. Trước đó, đối thủ Samsung đã phát hành smartphone với dung lượng bộ nhớ lên tới 1TB, tuy nhiên, nhà sản xuất Hàn Quốc đã giới hạn lại dung lượng tối đa của các sản phẩm sau này ở mức 512GB. Apple cũng đã từng phát hành phiên bản 1TB cho iPad Pro.

Tuy nhiên, theo 9to5Mac, có dấu hiệu cho thấy các mẫu iPhone 13 Pro sắp tới có thể mang tới người tiêu dùng tùy chọn lưu trữ 1TB. Các nhà phân tích tại công ty chứng khoán Wedbush cho rằng, việc phân tích chuỗi cung ứng của Apple cho thấy ông lớn xứ Cupertino thực sự có kế hoạch cung cấp cho người dùng tùy chọn dung lượng lưu trữ 1TB.

Bên cạnh đó, iPhone 13 có khả năng sẽ hỗ trợ chế độ màn hình với tốc độ quét 120Hz, tuy nhiên, tùy chọn này có thể sẽ chỉ xuất hiện ở phiên bản iPhone 13 Pro hoặc iPhone 13 Pro Max. Chế độ cho phép hiển thị hình ảnh mượt mà hơn.

Với công nghệ LTPS, tốc độ quét có thể thay đổi và tự động giảm xuống khi nội dung trên màn hình là tĩnh thay vì động. Điều này giúp thiết bị tiết kiệm pin hơn bởi chế độ 120Hz sẽ khiến máy hao pin khá nhanh.

Người dùng iPhone 13 còn có thể được cung cấp khả năng lựa chọn giữa sử dụng Face ID hoặc Touch ID trên màn hình để mở khóa thiết bị. Trước đó, có một số người dùng iPhone phàn nàn về hệ thống nhận dạng khuôn mặt của Apple, thậm chí nhiều người dùng còn mong rằng cảm biến quét vân tay là tính năng sinh trắc học duy nhất trên các mẫu iPhone mới.

Ngoài ra, giống như hầu hết các mẫu smartphone phân khúc cao cấp hiện nay, iPhone 13 sẽ không thể thiếu khả năng hỗ trợ kết nối 5G.

Please enter your phone number
and we call you back soon

We are calling you to phone

Thank you.
We are call you back soon.

Liên hệ

Hello
Trang chủ
Tin tức
Liên hệ
Xem thêm