Galaxy Watch6 Classic Người Bạn Đồng Hành Lý Tưởng Cho Mùa Tựu Trường Với Hiệu Năng Cực Mượt

Sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp như một chiếc đồng hồ thời trang nhưng bên trong Galaxy Watch6 Classic vẫn là một cỗ máy thông minh đa chức năng với hiệu năng cực mượt hỗ trợ người dùng đặc biệt là học sinh, sinh viên chuẩn bị bước vào mùa tựu trường.

Cuộc sống của sinh viên luôn năng động và xoay quanh rất nhiều hoạt động từ tham gia các lớp học, các câu lạc bộ cho đến chơi thể thao. Để giữ cho một cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần nhiệt huyết, rất cần một trợ thủ đa chức năng có thể hỗ trợ từ việc theo dõi sức khỏe, kế hoạch, lịch học tập, luyện tập.. và đó chính là điều mà Galaxy Watch6 Classic có thể mang lại.

 

Người bạn đồng hành qua mùa luận văn/thi cử

Đã là sinh viên, ai cũng sẽ từng trải qua những mùa thi cử, những đợt chạy deadline hoàn thành luận văn. Những lúc như thế, bạn sẽ rất cần đến sự sắp xếp và lên kế hoạch hợp lý, đồng thời có trợ lý nhắc nhở mọi lức mọi nơi.

Với Galaxy Watch6 Classic, hệ điều hành WearOS mới cung cấp khá nhiều tiện ích cho phép người dùng lên kế hoạch trước đồng thời tối ưu khả năng kết nối, hiển thị và nhận thông báo. Từ đó, bạn có thể dễ dàng set lịch học, lịch luyện tập một cách chính xác hiệu quả và được nhắc nhở một cách trực tiếp ngay từ cổ tay mà không cần đến điện thoại.

 

Trong quá trình ôn thi, nếu bạn đang ngồi quá lâu mà không đứng dậy, Galaxy Watch6 Classic cũng sẽ tự động nhắc nhở bạn nên đứng dậy để vận động một chút. Điều này thực sự hữu ích bởi trong lúc ôn thi và chạy luận văn, mình cũng sẽ rất dễ mải mê và không đứng dậy.

Mọi hoạt động của Galaxy Watch6 Classic đều rất mượt mà. Điều này có lẽ đến từ việc nó được trang bị con chip Exynos W930 (5 mm) mạnh mẽ hàng đầu thị trường mang lại khả năng xử lý vượt trội cho phép xử lý mọi tác vụ một cách dễ dàng.

 

Galaxy Watch6 Classic cũng sở hữu viên pin dung lượng cao cho trải nghiệm lên đến 40 giờ nhưng ngay cả khi mình sử dụng nhiều chức năng, công nghệ sạc nhanh đi kèm cũng giúp Galaxy Watch6 Classic đầy pin trong thời gian rất ấn tượng, chưa đầy 30 phút để đầy 50%. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, Galaxy Watch6 Classic cũng có thể được sạc ngược không dây bởi điện thoại Galaxy có hỗ trợ giúp sạc pin trong những trươngtrường hợp khẩn cấp nhanh chóng.

Thoải mái thể thao, giao hữu với bạn bè

Là một người rất yêu thích thể thao, mình luôn duy trì thói quen luyện tập hằng ngày và Galaxy Watch6 Classic là một chiếc đồng hồ thông minh hỗ trợ tuyệt vời cho nhu cầu của mình.

 

Là một chiếc đồng hồ thể thao, Galaxy Watch6 Classic trang bị chuẩn kháng nước IP68 và chống nước tới 5ATM. Điều này có nghĩa là nó có thể dùng để bơi và thoải mái với việc ra mồ hôi nhiều. Đặc biệt khi bơi, Galaxy Watch6 Classic có tính năng khóa dưới nước giúp đồng hồ không bị nhảy hay loạn cảm ứng ảnh hưởng đến quá trình theo dõi khi luyện tập.

 

Phiên bản Galaxy Watch6 Classic sử dụng dây đeo trông giống như bằng da, nhưng thực chất nó là loại dây Eco Hybrid làm bằng da nhân tạo có nguồn gốc từ thực vật với lớp lót trong bằng fluoroelastomer chống thấm mồ hôi cho bạn cảm giác dễ chịu ngay cả khi chơi thể thao trong thời gian dài.

Bên cạnh việc theo dõi các môn thể thao cơ bản nhất như bơi, đạp xe, chạy bộ, Galaxy Watch6 Classic còn gợi ý hơn 95 chế độ tập luyện khác nhau. Đồng thời, cung cấp các tính năng giúp theo dõi nhịp tim, bước chân,... để bất cứ khi nào cần, mình cũng tìm thấy phương thức hỗ trợ phù hợp việc luyện tập.

 

Thông tin sau khi luyện tập sau đó được đồng bộ nhanh chóng lên điện thoại thông qua ứng dụng Samsung Health. tTừ đó, mình có thể xem thông tin về buổi tập một cách trực quan nhất sau đó chia sẻ lên mạng xã hội để lan tỏa năng lượng tích cực tới bạn bè.

Theo dõi sức khỏe thể chất và tinh thần

Galaxy Watch6 Classic cung cấp các tính năng theo dõi cả về thể chất lẫn tinh thần thông qua hệ thống theo dõi và hơn 95 chế độ luyện tập.

 

Bên cạnh các tính năng theo dõi sức khỏe cơ bản bao gồm đếm bước, theo dõi nhịp tim hằng ngày, Galaxy Watch6 Classic còn cung cấp các tính năng một cách chuyên sâu hơn như VO2 Max và đặc biệt là phân tích thành phần cơ thể, (BIA) mọi lúc mọi nơi với thao tác chạm hai ngón tay đơn giản trong 15 giây từ đó, mình có thể tính toán chính xác các mục tiêu luyện tập từ đó đưa ra các biện pháp thay đổi kế hoạch phù hợp.

 

Đặc biệt Galaxy Watch6 Classic còn có thêm tính năng mới cá nhân hóa vùng nhịp tim (Personalized Heart Rate Zone) phân tích khả năng thể chất của từng người và xác định năm mức cường độ luyện tập theo nhịp tim từ đó mang đến cho mình khả năng đặt mục tiêu chính xác để tập luyện đốt mỡ hay tăng cường sức mạnh với các bài tập luyện cường độ cao.

 

Không chỉ hỗ trợ luyện tập, Galaxy Watch6 Classic còn hỗ trợ cả nghỉ ngơi đặc biệt là theo dõi giấc ngủ và đánh giá chất lượng ngủ cá nhân hóa. Từ đó, Galaxy Watch6 Classic có thể giúp mình tạo thói quen ngủ phù hợp với thể chất theo từng ngày từ đó có được nguồn năng lượng tốt nhất mỗi khi thức dậy và sẵn sàng tới lớp vào buổi sáng.

Một điều nhỏ nhưng mình cũng rất thích ở Galaxy Watch6 Classic đó là khả năng điều khiển camera chụp ảnh từ xa. Nhờ đó mình có thể chụp những bức ảnh nhóm đông vui mà không hề vắng mặt bởi, mình có thể điều khiển camera điện thoại chụp ngay từ cổ tay một cách mượt mà.

 

Tạm kết

Với những gì Galaxy Watch6 Classic mang lại, đây thực sự là chiếc đồng hồ thông minh phục vụ thể thao thích hợp cho sinh viên, học sinh, những người đang tìm kiếm một thiết bị đa dụng, thông minh hỗ trợ đắc lực cho việc học tập, nghỉ ngơi và tập luyện tăng cường sức khỏe đáng tin cậy hằng ngày.

Chính vì vậy, còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay một em Galaxy Watch6 Classic ngay đang được ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Please enter your phone number
and we call you back soon

We are calling you to phone

Thank you.
We are call you back soon.

Liên hệ

Hello
Trang chủ
Tin tức
Liên hệ
Xem thêm