Realme ra mắt smartphone Narzo 30A: Chip Helio G85, pin 6.000 mAh, sạc nhanh 18W

Hiệu suất cao, thời lượng pin dài, sạc nhanh, và giá bán hợp lý là những điểm nhấn của Narzo 30A.

Phân khúc smartphone phổ thông vốn đã rất "nóng" nay càng chật chội hơn khi Realme ra mắt mẫu Narzo 30A.

Đầu tiên nói về hiệu suất, máy sở hữu con chip Helio G85 sản xuất trên tiến trình 12nm với hai nhân Cortex-A75 xung nhịp 2,0GHz và sáu nhân Cortex-A55 tốc độ 1,8GHz, đi kèm bộ xử lý đồ hoạ Mali-G52. Cùng với đó là RAM 4GB và ROM 64GB (hỗ trợ khe thẻ nhớ 256GB).

Realme cho biết Narzo 30A có thể xử lý mượt những ứng dụng thường ngày đến các tựa game phổ biến.

Realme ra mắt smartphone Narzo 30A: Chip Helio G85, pin 6.000 mAh, sạc nhanh 18W, giá 3,99 triệu đồng - Ảnh 1.

Máy sở hữu hệ thông với dung lượng lơn 6.000 mAh, được sạc qua cổng USB Type-C và hỗ trợ sạc nhanh 18W. Máy hỗ trợ chế độ sạc ngược OTG cho phép sạc các thiết bị di động và thiết bị ngoại vi tương thích.

Narzo 30A còn cung cấp một số tính năng giúp tối ưu thời lượng pin như App Quick Freeze để đóng băng nhanh ứng dụng, làm giảm mức tiêu hao pin khi không dùng đến. Tùy chọn Screen Battery Optimization để tối ưu hóa pin màn hình, giảm nhẹ một số hiệu ứng hiển thị. Sleep Standby Optimization để tối ưu hóa pin chờ khi ngủ.

Ngoài ra, khi chuyển máy sang chế độ Super Power Saving Mode, máy sẽ hạn chế chỉ chạy tối đa sáu ứng dụng thường hay sử dụng nhất, hữu ích khi pin xuống dưới 5%.

Về thiết kế, Narzo 30A được trang bị màn hình 6,5 inch với tầm nền IPS LCD, độ phân giải HD+ 1600x720 pixel, tỷ lệ 20:9, cùng tần số quét 60Hz.

Ở mặt sau, máy gây chú ý với thiết kế chia làm 2 phần riêng biệt, nửa dưới có các họa tiết vằn chéo nổi bật, nửa trên được làm nhám mịn. Máy có 2 bản màu xanh và đen. Cũng ở mặt sau, Narzo 30A được tích hợp cụm camera hình vuông, với camera kép gồm: Camera chính 13MP (khẩu độ f/2.2) và camera phụ hỗ trợ chụp ảnh chân dung 2MP (f/2.4). Trong khi camera trước là camera đơn dạng "giọt nước" với độ phân giải 8MP.

Về tính năng, máy hỗ trợ khay SIM kép, cảm biến vân tay ở mặt sau, cũng như hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt 2D qua camera trước...

Please enter your phone number
and we call you back soon

We are calling you to phone

Thank you.
We are call you back soon.

Liên hệ

Hello
Trang chủ
Tin tức
Liên hệ
Xem thêm